การสื่อสารและรู้เท่าทันสื่อ

   วันพุธที่ ๑๖ เดือนสิงหาคม พ.ศ. ๒๕๖๖ เวลา ๐๙.๐๐ น. หลักสูตรสาขาวิชาสังคมศึกษา วิทยาลัยสงฆ์ขอนแก่น ร่วมกับคณาจารย์ประจำหลักสูตรสาขาวิขาวิชาสังคมศึกษา จัดโครงการ การส่งเสริมทักษะการสื่อสารและรู้เท่าทันสืืืื่ื่ืืื่ื่ืืืืืื่่่อสำหรับครูสังคมศึกษา ในศตวรรษที่ี่่่ ๒๑ หลักสูตรครุศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาสังคมศึกษา
  เพื่อส่งเสริมให้ผู้เข้าโครงการได้ฝึกทักษะในการพูด การสื่อสาร ในสถานการต่าง ๆ นิสิตได้พัฒนาบุคลิกภาพและเจตคติที่ดีในการสื่อสารที่ดี และเหมาะสมกับความเป็นครู รู้เท่าทันสื่อและความเปลี่ยนแปลงในศตวรรษที่ ๒๑ และให้นิสิตสามารถนำความรู้ที่ได้จากการอบรมมาประยุกต์ใช้ในชีวิตประจำวันได้ มีผู้เข้าร่วมโครงการ รวมทั้งหมด จำนวน   ๗๒  รูป/คน ได้เรียนเชิญ นายพงษ์พัฒน์ สมณะคีรี ตำแหน่ง ครูวิทยฐานะครูชำนาญการ กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทย โรงเรียนขามแก่นนคร ซึ่งเป็นวิทยากรผู้มีความเชี่ยวชาญตามวัตถุประสงค์ของโครงการ บรรยายให้ความรู้ ในหัวข้อ “การส่งเสริมทักษะการสื่อสารและรููู้้้้้เท่าทันสื่อสำหรับครูสังคมศึกษา ในศตวรรษที่ี่ี่ ๒๑  ” 
   การนี้พระเดชพระคุณพระราชพัฒนวัชรบัณฑิต,รศ.ดร. รองเจ้าคณะจังหวัดขอนแก่น, เจ้าอาวาสวัดธาตุพระอารามหลวง, รองอธิการบดีวิทยาเขตขอนแก่น เมตตามอบหมายให้พระมหาพิสิฐ วิสิฏฺฐปญฺโญ, ดร. ผู้อำนวยการวิยาลัยสงฆ์ขอนแก่น เป็นประธานเปิดโครงการ ณ ห้องประชุมอาคารอาคันตุกะ ช้้น ๑ มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย วิทยาเขตขอนแก่น


มีผู้เข้าชมแล้วจำนวน : 42 ครั้ง