Page 237 - คู่มือนิสิต ปีการศึกษา 2563
P. 237

226 | คู่มือนิสิตระดับปริญญาตรี วิทยาลัยสงฆ์ขอนแก่น



                                                                 ก


                                                             คํานํา



                          เอกสารแนวทางการนํากรอบมาตรฐานคุณวุฒิระดับอุดมศึกษาแหงชาติ พ.ศ. ๒๕๕๒ และแนวทาง
                   การปฏิบัติ ประกอบดวย ๓ สวน ดังนี้


                          สวนที่ ๑    สาระสําคัญของกรอบมาตรฐานคุณวุฒิระดับอุดมศึกษาแหงชาติ

                                     ประกอบดวยเนื้อหาสาระสําคัญที่ตองการใหความรูความเขาใจที่ตรงกันเกี่ยวกับกรอบ
                   มาตรฐานคุณวุฒิระดับอุดมศึกษาแหงชาติ เชน ความหมาย หลักการสําคัญ วัตถุประสงคของการจัดทํา

                   โครงสรางและองคประกอบของกรอบมาตรฐานคุณวุฒิระดับอุดมศึกษาแหงชาติ เปนตน


                          สวนที่ ๒    ขั้นตอนการปฏิบัติตามกรอบมาตรฐานคุณวุฒิระดับอุดมศึกษาแหงชาติ

                                        ประกอบดวยขั้นตอนและรายละเอียดที่คณะกรรมการการอุดมศึกษา สํานักงาน
                   คณะกรรมการการอุดมศึกษาและสถาบันอุดมศึกษาจะตองดําเนินการเพื่อใหบัณฑิตบรรลุผลการเรียนรู
                   ตามมาตรฐานผลการเรียนรูที่คาดหวังซึ่งสอดคลองกับกรอบมาตรฐานคุณวุฒิระดับอุดมศึกษาแหงชาติ



                          สวนที่ ๓  ภาคผนวก
                                     ประกอบดวย แบบฟอรมตางๆ ที่จะตองใชในการดําเนินการ ๗ แบบฟอรม ดังนี้

                          ๑. แบบ มคอ. ๑   มาตรฐานคุณวุฒิระดับ....................สาขา/สาขาวิชา.................
                          ๒. แบบ มคอ. ๒   รายละเอียดของหลักสูตร

                          ๓. แบบ มคอ. ๓   รายละเอียดของรายวิชา
                          ๔. แบบ มคอ. ๔   รายละเอียดของประสบการณภาคสนาม

                          ๕. แบบ มคอ. ๕   รายงานผลการดําเนินการของรายวิชา
                          ๖. แบบ มคอ.  ๖   รายงานผลการดําเนินการของประสบการณภาคสนาม

                          ๗. แบบ มคอ. ๗   รายงานผลการดําเนินการของหลักสูตร
   232   233   234   235   236   237   238   239   240   241   242