Page 97 - คู่มือนิสิต ปีการศึกษา 2563
P. 97
86 | คู่มือนิสิตระดับปริญญาตรี วิทยาลัยสงฆ์ขอนแก่น
๘๖ คู่มือนิสิตระดับปริญญาตรี วิทยาลัยสงฆ์ขอนแก่น
๐๐๐ ๔๕๗ ธรรมะภาคปฏิบัติ ๗ ๑ (๑-๒-๔)
๗.๒.๒ วิชาชีพครู ไม่น้อยกว่า ๔๖ หน่วยกิต
๗.๒.๒.๑ วิชาบังคับ ๓๐ หน่วยกิต
๒๐๐ ๑๐๑ ความเป็นครูวิชาชีพ ๓ (๓-๐-๖)
๒๐๐ ๑๐๒ ภาษาและวัฒนธรรม ๓ (๒-๒-๕)
๒๐๐ ๑๐๓ ปรัชญาและจริยธรรมทางการศึกษา ๓ (๓-๐-๖)
๒๐๐ ๑๐๔ จิตวิทยาพัฒนาการและการเรียนรู้ของมนุษย์ ๒ (๑-๒-๓)
๒๐๐ ๒๐๕ จิตวิทยาการศึกษาและการแนะแนว ๒ (๑-๒-๓)
๒๐๐ ๒๐๖ นวัตกรรมและเทคโนโลยีสารสนเทศทางการศึกษา ๓ (๒-๒-๕)
๒๐๐ ๒๐๗ การพัฒนาหลักสูตร ๓ (๒-๒-๕)
๒๐๐ ๒๐๘ การออกแบบการเรียนรู้และการจัดการชั้นเรียน ๓ (๒-๒-๕)
๒๐๐ ๓๐๙ การวัดและประเมินการเรียนรู้ ๓ (๒-๒-๕)
๒๐๐ ๓๑๐ การวิจัยเพื่อพัฒนาการเรียนรู้ ๓ (๒-๒-๕)
๒๐๐ ๓๑๑ การประกันคุณภาพการศึกษา ๒ (๑-๒-๓)
๗.๒.๒.๒ วิชาฝึกประสบการณ์วิชาชีพ ๑๖ หน่วยกิต
๒๐๐ ๔๑๒ ฝึกประสบการณ์วิชาชีพระหว่างเรียน ๑ ๒ (๐-๔-๒)
๒๐๐ ๔๑๓ ฝึกประสบการณ์วิชาชีพระหว่างเรียน ๒ ๒ (๐-๔-๒)
๒๐๐ ๕๑๔ ปฏิบัติการสอนในสถานศึกษา ๑ ๖ (๐-๑๘-๐)
๒๐๐ ๕๑๕ ปฏิบัติการสอนในสถานศึกษา ๒ ๖ (๐-๑๘-๐)
๗.๒.๓ วิชาเฉพาะสาขา ไม่น้อยกว่า ๗๘ หน่วยกิต
๗.๒.๓.๑ วิชาเอก ๖๘ หน่วยกิต
๑) วิชาบังคับ ๔๘ หน่วยกิต
๒๐๔ ๒๐๑ หลักภาษาไทย ๓ (๓-๐-๖)
๒๐๔ ๒๐๒ วรรณคดีไทยปริทัศน์ ๓ (๓-๐-๖)
๒๐๔ ๒๐๓ การพัฒนาทักษะการอ่าน ๓ (๒-๒-๕)
๒๐๔ ๒๐๔ การพัฒนาทักษะการเขียน ๓ (๒-๒-๕)
๒๐๔ ๓๐๕ ร้อยกรองไทย ๓ (๒-๒-๕)
๒๐๔ ๓๐๖ วิวัฒนาการของภาษาไทย ๓ (๓-๐-๖)
๒๐๔ ๓๐๗ ภาษาศาสตร์ภาษาไทย ๓ (๓-๐-๖)
๒๐๔ ๓๐๘ ภาษาต่างประเทศในภาษาไทย ๓ (๓-๐-๖)
๒๐๔ ๓๐๙ คติชนวิทยา ๓ (๓-๐-๖)
๒๐๔ ๓๑๐ การใช้ภาษาไทย ๓ (๒-๒-๕)
๒๐๔ ๓๑๑ นวัตกรรมการจัดการเรียนรู้ภาษาไทย ๓ (๓-๐-๖)
๒๐๔ ๔๑๕ วรรณกรรมท้องถิ่นเปรียบเทียบ ๓ (๓-๐-๖)
๒๐๔ ๔๑๖ วรรณกรรมสมัยใหม่ ๓ (๓-๐-๖)
๒๐๔ ๔๑๗ วาทการ ๓ (๒-๒-๕)
๒๐๔ ๔๑๙ การวิจัยทางการสอนภาษาไทย ๓ (๒-๒-๕)
๒๐๔ ๔๒๑ ศึกษาอิสระทางการสอนภาษาไทย ๓ (๐-๖-๖)