Page 65 - คู่มือบัณฑิตศึกษา ปีการศึกษา 2563
P. 65

56  | คู่มือนิสิตระดับบัณฑิตศึกษา วิทยาลัยสงฆ์ขอนแก่น

                  ๕๖                                               คู่มือนิสิตระดับบัณฑิตศึกษา วิทยาลัยสงฆ์ขอนแก่น


                              ๑.๓) วิชาบังคับไม่นับหน่วยกิต : ส าหรับผู้ไม่เคยได้เรียนสาขาวิชาพุทธบริหารการศึกษา
                  หรือไม่เคยเรียนรายวิชานี้มาก่อน เว้นแต่ผู้ที่ได้สอนหรือมีผลงานทางวิชาการที่ตรงกับรายวิชาเหล่านี้คือ

                              ๘๐๖ ๑๑๑  นโยบายและหลักบริหารการศึกษา                                (๓) (๓-๐-๖)
                                         Policy and Principle of Educational Administration
                              ๘๐๖ ๑๑๒  การพัฒนาหลักสูตรและส่งเสริมคุณภาพการศึกษา                  (๓) (๓-๐-๖)
                                         Curriculum Development and Educational Quality Promoting

                              ๒) หมวดวิชาเอก  จ านวน ๙ หน่วยกิต
                              ๘๐๖ ๒๐๑   การบริหารและการน าสถานศึกษาสู่ความส าเร็จ                 ๓ (๓-๐-๖)
                                         Managing and Leading School to Success
                              ๘๐๖ ๒๐๒  การบริหารทรัพยากรทางการบริหารการศึกษา                      ๓ (๓-๐-๖)

                                         Resources Administration in Education
                              ๘๐๖ ๒๐๓   ปฏิบัติการวิชาชีพทางการบริหารการศึกษา                     ๓ (๐-๐-๙๐)
                                         Professional Practicum of Educational Administration


                              ๓) หมวดวิชาเลือก : ไม่น้อยกว่า ๖ หน่วยกิต
                              ๘๐๖ ๓๐๑   นวัตกรรมและเทคโนโลยีสารสนเทศทางการบริหารการศึกษา          ๓ (๓-๐-๖)
                                         Innovation and Information Technology for
                                         Educational Administration

                              ๘๐๖ ๓๐๒   การพัฒนาเค้าโครงวิจัยทางการบริหารการศึกษา                 ๓ (๓-๐-๖)
                                         Research Proposal Development in Educational Administration
                              ๘๐๖ ๓๐๓   ภาวะผู้น าเพื่อการเรียนรู้                                ๓ (๓-๐-๖)
                                         Leadership for Learning
                              ๘๐๖ ๓๐๔   การเปลี่ยนแปลงองค์กรทางการศึกษา                           ๓ (๓-๐-๖)

                                         Educational Organization Change
                              ๘๐๖ ๓๐๕   มนุษยสัมพันธ์กับพฤติกรรมองค์กรทางการศึกษา                 ๓ (๓-๐-๖)
                                         Human Relations and Organizational Behavior in Education


                              ๔) ดุษฎีนิพนธ์
                              ๘๐๖ ๔๐๒ ดุษฎีนิพนธ์                                                 ๓๖ หน่วยกิต
                                      Dissertation
   60   61   62   63   64   65   66   67   68   69   70