Page 66 - คู่มือบัณฑิตศึกษา ปีการศึกษา 2563
P. 66

คู่มือนิสิตระดับบัณฑิตศึกษา วิทยาลัยสงฆ์ขอนแก่น |   57

 ๕๖       คู่มือนิสิตระดับบัณฑิตศึกษา วิทยาลัยสงฆ์ขอนแก่น   คู่มือนิสิตระดับบัณฑิตศึกษา วิทยาลัยสงฆ์ขอนแก่น     ๕๗


 ๑.๓) วิชาบังคับไม่นับหน่วยกิต : ส าหรับผู้ไม่เคยได้เรียนสาขาวิชาพุทธบริหารการศึกษา   ๗. แผนการจัดการศึกษา
 หรือไม่เคยเรียนรายวิชานี้มาก่อน เว้นแต่ผู้ที่ได้สอนหรือมีผลงานทางวิชาการที่ตรงกับรายวิชาเหล่านี้คือ   ๑) แผนการศึกษา แบบ ๑.๑

 ๘๐๖ ๑๑๑  นโยบายและหลักบริหารการศึกษา            (๓) (๓-๐-๖)   ภาคการศึกษาที่ ๑
       Policy and Principle of Educational Administration                                แบบ ๑.๑
 ๘๐๖ ๑๑๒  การพัฒนาหลักสูตรและส่งเสริมคุณภาพการศึกษา        (๓) (๓-๐-๖)   รหัสวิชา   ชื่อรายวิชา   หน่วยกิต  ทฤษฎี  ปฏิบัติ  ศึกษาด้วย
       Curriculum Development and Educational Quality Promoting                                        ตนเอง
                               วิชาบังคับ
 ๒) หมวดวิชาเอก  จ านวน ๙ หน่วยกิต    ๘๐๖ ๑๐๖  สัมมนากลยุทธ์การพัฒนาคุณภาพทางการบริหาร  (๓)    ๓   ๐     ๖
 ๘๐๖ ๒๐๑   การบริหารและการน าสถานศึกษาสู่ความส าเร็จ        ๓ (๓-๐-๖)   การศึกษาเชิงพุทธ
       Managing and Leading School to Success   ๘๐๖ ๑๐๘  สัมมนาการบริหารและการน าสถานศึกษาสู่  (๓)   ๓   ๐   ๖
 ๘๐๖ ๒๐๒  การบริหารทรัพยากรทางการบริหารการศึกษา         ๓ (๓-๐-๖)   ความส าเร็จ

       Resources Administration in Education   ๘๐๖ ๑๐๙  ภาษาอังกฤษส าหรับบริหารการศึกษา    (๓)   ๓   ๐   ๖
 ๘๐๖ ๒๐๓   ปฏิบัติการวิชาชีพทางการบริหารการศึกษา           ๓ (๐-๐-๙๐)   ๘๐๖ ๑๑๐  วิธีวิจัยทางการบริหารการศึกษา    (๓)    ๓   ๐   ๖
       Professional Practicum of Educational Administration      รวมนับหน่วยกิต   -


 ๓) หมวดวิชาเลือก : ไม่น้อยกว่า ๖ หน่วยกิต      รวมไม่นับหน่วยกิต             (๑๒)
 ๘๐๖ ๓๐๑   นวัตกรรมและเทคโนโลยีสารสนเทศทางการบริหารการศึกษา   ๓ (๓-๐-๖)   ภาคการศึกษาที่ ๒
       Innovation and Information Technology for                                         แบบ ๑.๑
       Educational Administration   รหัสวิชา    ชื่อรายวิชา                  หน่วยกิต  ทฤษฎี  ปฏิบัติ  ศึกษาด้วย

 ๘๐๖ ๓๐๒   การพัฒนาเค้าโครงวิจัยทางการบริหารการศึกษา        ๓ (๓-๐-๖)                                  ตนเอง
       Research Proposal Development in Educational Administration      วิชาบังคับ
 ๘๐๖ ๓๐๓   ภาวะผู้น าเพื่อการเรียนรู้                ๓ (๓-๐-๖)   ๘๐๖ ๑๐๔  สัมมนาการศึกษาคณะสงฆ์กับการบริหารการศึกษา     (๓)    ๓   ๐   ๖
       Leadership for Learning   ๘๐๖ ๑๐๕  สัมมนาพุทธวิธีการบริหารการศึกษา      (๓)       ๓      ๐       ๖
 ๘๐๖ ๓๐๔   การเปลี่ยนแปลงองค์กรทางการศึกษา            ๓ (๓-๐-๖)   ๘๐๖ ๑๐๗  สัมมนาการบริหารทรัพยากรทางการการศึกษา   (๓)   ๓   ๐   ๖

       Educational Organization Change   ๐๐๐ ๙๐๖  กรรมฐาน                      (๓)       ๒      ๒       ๕
 ๘๐๖ ๓๐๕   มนุษยสัมพันธ์กับพฤติกรรมองค์กรทางการศึกษา        ๓ (๓-๐-๖)   ๘๐๖ ๔๐๑  ดุษฎีนิพนธ์   ๑๒
       Human Relations and Organizational Behavior in Education      รวมนับหน่วยกิต   ๑๒

                                            รวมไม่นับหน่วยกิต                 (๑๒)
 ๔) ดุษฎีนิพนธ์
 ๘๐๖ ๔๐๒ ดุษฎีนิพนธ์                     ๓๖ หน่วยกิต    ภาคการศึกษาที่ ๓
      Dissertation                                                                       แบบ ๑.๑

                     รหัสวิชา                   ชื่อรายวิชา                  หน่วยกิต  ทฤษฎี  ปฏิบัติ  ศึกษาด้วย

                                                                                                       ตนเอง

                   ๘๐๖ ๔๐๑  ดุษฎีนิพนธ์                                        ๑๒

                                             รวมนับหน่วยกิต                    ๑๒

                                            รวมไม่นับหน่วยกิต
   61   62   63   64   65   66   67   68   69   70   71