Page 81 - คู่มือบัณฑิตศึกษา ปีการศึกษา 2563
P. 81
72 | คู่มือนิสิตระดับบัณฑิตศึกษา วิทยาลัยสงฆ์ขอนแก่น
๗๒ คู่มือนิสิตระดับบัณฑิตศึกษา วิทยาลัยสงฆ์ขอนแก่น
๓) หมวดวิชาเลือก ไม่น้อยกว่า ๖ หน่วยกิต
๒๒๐ ๓๑๐ พุทธวิธีการพัฒนาการเรียนการสอนสังคมศึกษา ๓ (๓-๐-๖)
(Buddha’s Method Learning for Social Development Studies)
๒๒๐ ๓๑๑ เศรษฐกิจพอเพียงกับการเรียนการสอนสังคมศึกษา ๓ (๓-๐-๖)
(Sufficiency Economy with Social Learning Studies)
๒๒๐ ๓๑๒ การจัดการภูมิสารสนเทศเพื่อการสอนสังคมศึกษา ๓ (๒-๒-๕)
(Geo-informatics for Teaching Social Studies)
๒๒๐ ๓๑๓ การจัดการและการประเมินโครงการสอนสังคมศึกษา ๓ (๒-๒-๕)
(Management and Evaluation in Teaching Social Studies)
๒๒๐ ๓๑๔ ยุทธศาสตร์เพื่อการศึกษากับการพัฒนาที่ยั่งยืน ๓ (๓-๐-๖)
(Strategy for Education Studies with Sustainable Development)
๒๒๐ ๓๑๕ พระสงฆ์ไทยกับการพัฒนาการสอนสังคมศึกษา ๓ (๓-๐-๖)
(Thai Sangkha and Social Studies Development )
๒๒๐ ๓๑๖ ศาสตร์พระราชากับการพัฒนาการสอนสังคมศึกษา ๓ (๓-๐-๖)
(King’s Science and Social Studies Development)
๒๒๐ ๓๑๗ นิเทศการสอนสังคมศึกษาในพระไตรปิฎก ๓ (๓-๐-๖)
(Supervision for Teaching Social Studies in Tipitaka)
๒๒๐ ๓๑๘ การสอนสังคมศึกษาส าหรับเด็ก ๓ (๓-๐-๖)
(Teaching Social Studies for Children)
๒๒๐ ๓๑๙ สัมมนาภาษาอังกฤษชั้นสูงส าหรับการสอนสังคมศึกษา ๓ (๓-๐-๖)
Advance Seminar English for Teaching Social Studies
๔) ดุษฎีนิพนธ์
๘๐๐ ๓๐๐ ดุษฎีนิพนธ์ ๓๖ หน่วยกิต
Dissertation
๗. แผนการจัดการศึกษา
๑) แผนการศึกษา แบบ ๑.๑
ภาคการศึกษาที่ ๑
แบบ ๑.๑
รหัสวิชา ชื่อรายวิชา หน่วยกิต ทฤษฎี ปฏิบัติ ศึกษาด้วย
ตนเอง
วิชาบังคับ
๒๒๐ ๑๐๑ การสอนสังคมศึกษาตามแนวพุทธ (๓) ๓ ๐ ๖
๒๒๐ ๑๐๒ ปรัชญาแห่งศาสตร์การสอนสังคมศึกษา (๓) ๓ ๐ ๖
๒๒๐ ๑๐๓ ระเบียบวิธีวิจัยขั้นสูงทางการสอนสังคมศึกษา (๓) ๒ ๒ ๔
๐๐๐ ๙๐๖ วิปัสสนากรรมฐาน (๓) ๒ ๕ ๒
รวมนับหน่วยกิต -
รวมไม่นับหน่วยกิต (๑๒)