Page 82 - คู่มือบัณฑิตศึกษา ปีการศึกษา 2563
P. 82

คู่มือนิสิตระดับบัณฑิตศึกษา วิทยาลัยสงฆ์ขอนแก่น |   73

 ๗๒       คู่มือนิสิตระดับบัณฑิตศึกษา วิทยาลัยสงฆ์ขอนแก่น   คู่มือนิสิตระดับบัณฑิตศึกษา วิทยาลัยสงฆ์ขอนแก่น     ๗๓


 ๓) หมวดวิชาเลือก                        ไม่น้อยกว่า ๖ หน่วยกิต   ภาคการศึกษาที่ ๒
 ๒๒๐ ๓๑๐  พุทธวิธีการพัฒนาการเรียนการสอนสังคมศึกษา         ๓ (๓-๐-๖)                      แบบ ๑.๑

       (Buddha’s Method Learning for Social Development Studies)   รหัสวิชา   ชื่อรายวิชา   หน่วยกิต  ทฤษฎี  ปฏิบัติ  ศึกษาด้วย
 ๒๒๐ ๓๑๑  เศรษฐกิจพอเพียงกับการเรียนการสอนสังคมศึกษา        ๓ (๓-๐-๖)                                  ตนเอง
       (Sufficiency Economy with Social Learning Studies)      วิชาบังคับ
 ๒๒๐ ๓๑๒  การจัดการภูมิสารสนเทศเพื่อการสอนสังคมศึกษา        ๓ (๒-๒-๕)   ๒๒๐ ๒๐๔  สัมมนาการสอนสังคมศึกษา     (๓)    ๐   ๙   ๐
       (Geo-informatics for Teaching Social Studies)   ๒๒๐ ๒๐๕   ภาษาอังกฤษเฉพาะทางในการสอนสังคมศึกษา   (๓)   ๒   ๕   ๒

 ๒๒๐ ๓๑๓  การจัดการและการประเมินโครงการสอนสังคมศึกษา       ๓ (๒-๒-๕)   วิชาเอก
       (Management and Evaluation in Teaching Social Studies)   ๒๒๐ ๒๐๗  กลยุทธ์การวางแผนเพื่อการสอนสังคมศึกษา   (๓)   ๓   ๐   ๖
 ๒๒๐ ๓๑๔  ยุทธศาสตร์เพื่อการศึกษากับการพัฒนาที่ยั่งยืน         ๓ (๓-๐-๖)   ๒๒๐ ๒๐๘   จรรยาบรรณและการสอนสังคมศึกษาเพื่อสังคมและสิ่งแวดล้อม   (๓)   ๓   ๐   ๖

       (Strategy for Education Studies with Sustainable Development)   ดุษฎีนิพนธ์
 ๒๒๐ ๓๑๕  พระสงฆ์ไทยกับการพัฒนาการสอนสังคมศึกษา         ๓ (๓-๐-๖)   ๘๐๐ ๒๐๐  ดุษฎีนิพนธ์
       (Thai Sangkha and Social Studies Development )      รวมนับหน่วยกิต        -
 ๒๒๐ ๓๑๖  ศาสตร์พระราชากับการพัฒนาการสอนสังคมศึกษา       ๓ (๓-๐-๖)      รวมไม่นับหน่วยกิต   (๑๒)

       (King’s Science and Social Studies Development)
 ๒๒๐ ๓๑๗  นิเทศการสอนสังคมศึกษาในพระไตรปิฎก           ๓ (๓-๐-๖)   ภาคการศึกษาที่ ๓        แบบ ๑.๑
       (Supervision for Teaching Social Studies in Tipitaka)   รหัสวิชา   ชื่อรายวิชา   หน่วยกิต  ทฤษฎี  ปฏิบัติ  ศึกษาด้วย
 ๒๒๐ ๓๑๘  การสอนสังคมศึกษาส าหรับเด็ก               ๓ (๓-๐-๖)                                          ตนเอง

       (Teaching Social Studies for Children)      วิชาเอก
 ๒๒๐ ๓๑๙  สัมมนาภาษาอังกฤษชั้นสูงส าหรับการสอนสังคมศึกษา       ๓ (๓-๐-๖)   ๒๒๐ ๓๐๙  การประยุกต์ใช้เทคโนโลยีในการพัฒนาการสอนสังคมศึกษา   (๓)   ๓   ๐   ๖
       Advance Seminar English for Teaching Social Studies      วิชาเลือก
 ๔) ดุษฎีนิพนธ์    ๒๒๐ ๓๑๐     พุทธวิธีการพัฒนาการเรียนการสอนสังคมศึกษา         (๓)      ๓      ๐       ๖

 ๘๐๐ ๓๐๐ ดุษฎีนิพนธ์                     ๓๖ หน่วยกิต   ๒๒๐ ๓๑๑   เศรษฐกิจพอเพียงกับการเรียนการสอนสังคมศึกษา   (๓)   ๓   ๐   ๖
      Dissertation   ๒๒๐ ๓๑๒   การจัดการภูมิสารสนเทศเพื่อการสอนสังคมศึกษา       (๓)      ๒      ๒       ๕
                   ๒๒๐ ๓๑๓     การจัดการและการประเมินโครงการสอนสังคมศึกษา       (๓)      ๒      ๒       ๕
 ๗. แผนการจัดการศึกษา
                   ๒๒๐ ๓๑๔     ยุทธศาสตร์เพื่อการสอนสังคมศึกษากับการพัฒนาที่ยั่งยืน   (๓)   ๓   ๐       ๖
 ๑) แผนการศึกษา แบบ ๑.๑        ดุษฎีนิพนธ์
                   ๘๐๐ ๒๐๐
 ภาคการศึกษาที่ ๑              ดุษฏีนิพนธ์                                      ๑๒
 แบบ ๑.๑
 รหัสวิชา   ชื่อรายวิชา   หน่วยกิต  ทฤษฎี  ปฏิบัติ  ศึกษาด้วย     รวมนับหน่วยกิต   ๑๒
 ตนเอง                                       รวมไม่นับหน่วยกิต                 (๑๘)

    วิชาบังคับ                                          ภาคการศึกษาที่ ๔
 ๒๒๐ ๑๐๑  การสอนสังคมศึกษาตามแนวพุทธ   (๓)    ๓   ๐   ๖                                  แบบ ๑.๑
 ๒๒๐ ๑๐๒  ปรัชญาแห่งศาสตร์การสอนสังคมศึกษา   (๓)   ๓   ๐   ๖   รหัสวิชา   ชื่อรายวิชา   หน่วยกิต  ทฤษฎี  ปฏิบัติ  ศึกษาด้วย
 ๒๒๐ ๑๐๓  ระเบียบวิธีวิจัยขั้นสูงทางการสอนสังคมศึกษา    (๓)   ๒   ๒   ๔                                ตนเอง

 ๐๐๐ ๙๐๖  วิปัสสนากรรมฐาน   (๓)    ๒   ๕   ๒   ๘๐๐ ๒๐๐  ดุษฎีนิพนธ์            ๑๒
    รวมนับหน่วยกิต   -                       รวมนับหน่วยกิต                    ๑๒
    รวมไม่นับหน่วยกิต   (๑๒)                รวมไม่นับหน่วยกิต
   77   78   79   80   81   82   83   84   85   86   87